Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Biệt phủ tướng Kiền: BỈ ỔI, VÔ LIÊM SỈ

Bài chép của FBker Linh Nguyễn

Đúng là bỉ ối vô liêm sỉ

Ai mình không biết chứ tướng Kiền Kien Hoang mình biết, dù ông ấy với mình cũng chả thân thích gì, chỉ là bạn phây qua mạng.

Ngày đó mình có tham gia một đoạn đường tuần tra biên giới, tới lúc hoàn thành công trình đúng dịp ông ấy đi qua kiểm tra chất lượng tiến độ. Thế là đơn vị bọn mình thi công gần 2km không đạt yêu cầu chỉ tiêu, bắt đào lên làm lại, (mình xin không nhắc tới đơn vị thi công) Có người nói thôi thì gửi phong bì ông ấy bỏ qua, nhưng cuối cùng là không. Vì lúc đó có người nói rằng " ai chứ ông Kiền bây hối lộ được tao cho thêm tỷ" Sau đó gần 2km đường phải đào lại, đơn vị thi công lõ mấy chục tỷ. Hiện nay đơn vị đó đang âm nợ vì đoạn đường tuần tra năm nào.

Còn chuyện bảo tàng, nhiều người bảo tham ô? Tham ô làm cái đếch gì khi mà ông ấy sang năm 2020 sẽ hiến cả bảo tàng cho địa phương, vậy tham ô xong cho địa phương thì tham ô làm cái gì. 

Sự thực cái bảo tàng ông ấy là đều có công sức chung tay đóng góp rất nhiều nguồn từ xã hội, từ các công ty trong và ngoài quân đội giúp sức, đất thì được chính quyền địa phương cấp, các vật dụng trong bảo tàng hiện nay đều là những hiện vật quyên góp, từ thời đánh pháp, đuối mỹ, chống bành trướng và tiêu diệt khơ me đỏ.

Trong các đời tư lệnh công bình gần đây thì 10 năm làm tư lệnh ông Kiền là một người sạch nhất, thậm chí bây giờ đi khắp các đơn vị công binh, hỏi từ tiểu đoàn tới lữ đoàn đều biết ông ấy thể nào.

Về vụ biệt phủ mà thông tin Võ Văn Tạo đăng trên mạng là hoàn toàn bịa đặt. Hình đó là hình ảnh ông Kiền đi du lịch chụp ớ Quảng Ninh, một trong những biệt phủ to nhất ớ Quảng Ninh chủ nhân ngôi biệt thự này là Vũ Văn Khoa. Con của một người bạn ông Kiền.

Vì sao chúng đem thông tin hình ảnh thất thiệt nhằm vu oan tướng Kiền? Bởi vì đám này chúng cay cú về chuyện ông Kiền vạch mặt chúng trong cuốn sách " gạc ma" vừa qua.

Thiết nghĩ tướng Kien Hoang nên có đơn gửi sở thông tin truyền thông, văn phòng luật sư, và cơ quan công an, nhất là pc50 để xác minh Võ Văn Tạo đã đem thông tin thất thiệt nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác. Dù Võ Văn Tạo là một tên phán động, hiện nay đang sống ớ Nha trang chưa bị pháp luật trừng phạt. Nhưng khi xúc phạm danh dự nhân phẩm của một cá nhân, thì cá nhân đó có quyền kiện Võ Văn Tạo ra tòa.

Vì thông tin đời tư, hình ảnh được pháp luật bảo vệ. Cách tốt nhất là tướng Kiền có thể nhờ văn phòng luật sư tư vấn để đem kẻ này ra trước pháp luật.

Nhằm tránh tình trạng chúng không nhận đây là phây búc của chúng, hoặc chúng đổ thừa bị hack nick, bác Kiền nên ra văn phòng thừa phát lại để lập vi bằng bài viết của Võ Văn Tạo. Đây là một điều cần thiết để làm việc với cơ quan điều tra.

Tôi từng dân lính công bình tôi thừa hiểu, mười năm làm tư lệnh, sau rồi lại làm giám đốc 47 nếu ông ấy mà muốn. Khỏi cần nói tham ô đi, các công ty thi công đem đến biểu cũng thừa tiền chất núi rồi, chứ tham ô làm đếch gì mang tiếng. Hiện nay ông ấy vẫn đi xe ôm hàng ngày họp hội trường sơn đấy thôi.

1 nhận xét:

  1. Bác ở nhà tranh,nhà tạm mới đáng nói,chứ tầm bác này ở biệt phủ là xứng đáng..lên án điều chi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog