Chia sẻ

Tre Làng

Cướp vàng ném ra ngoài đường, rồi ngồi yên chờ bị bắt

Một thanh niên xông vào tiệm vàng ở Bình Dương cướp vàng sau đó ném ra ngoài đường rồi ngồi yên trước cửa đợi bị bắt.

Vào đêm 20/9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương tạm giữ hình sự nam thanh niên có biểu hiện lạ, đập bể tủ kính tiệm vàng rồi ném trang sức ra đường.

Hiện trường vụ cướp vàng rồi ném ra ngoài đường (ảnh do người dân cung cấp).

Theo thông tin được người dân cung cấp, vào đêm 20/9, một nam thanh niên bất ngờ xông vào tiệm vàng Kim Huyền, nằm trên đường Nguyễn Trãi (phường Dĩ An, thành phố Dĩ An). Người này cầm trên tay một cục bê tông rồi đập mạnh vào tủ kính trưng bày trang sức trong tiệm, sau đó lấy vàng ném ra ngoài đường.

Đáng chú ý, sau khi ném vàng ra ngoài, thanh niên này không bỏ chạy mà ra trước tiệm vàng ngồi với nhiều biểu hiện bất thường, không tỉnh táo. Chủ tiệm vàng sau khi bình tĩnh lại đã hô hoán rồi cùng người dân khống chế, bắt giữ thanh niên này bàn giao cho công an. 

Nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" bị người dân bắt giữ (ảnh do người dân cung cấp).

Lực lượng công an sau đó đã đến hiện trường và đưa thanh niên về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên người này vẫn còn trong tình trạng không tỉnh táo, nghi ngờ là do “ngáo đá” nên chưa thể tiến hành lấy lời khai.

Đến rạng sáng ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Dĩ An và Viện Kiểm soát nhân dân thành phố Dĩ An vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nam thành niên để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Thành Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog