Chia sẻ

Tre Làng

CNN: Mỹ quản chặt Zelensky

Truyền thông phương Tây cho biết: Mỹ do thám Zelensky

Đó là bản tin của RT DE (kênh tiếng Đức của đài truyền hình Nga RT) đăng ngày 10.04.2023, lúc 09:55 giờ Berlin (giờ Hà Nội +5 h, giờ mùa Hè). Dưới đây là toàn bộ bài báo do Hồ Ngọc Thắng chuyển ngữ.

Mỹ do thám Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky. Điều này được kênh truyền hình CNN đưa tin liên quan đến các tài liệu bí mật của Lầu Năm Góc đã xuất hiện trên Internet.

Theo CNN, một nguồn tin thân cận với Zelenskiy không ngạc nhiên về điều này. Nguồn tin đó mô tả các báo cáo về cáo buộc giám sát là "được mong đợi". Tuy nhiên, các quan chức Ukraine rất thất vọng vì vụ rò rỉ.

Theo CNN, một báo cáo tình báo của Mỹ cho biết ông Zelensky đã đề xuất các cuộc tấn công vào các căn cứ quân sự của Nga ở khu vực Rostov vào cuối tháng Hai. Vị tổng thống muốn sử dụng máy bay không người lái vì Ukraine không có vũ khí nào có tầm bắn xa như vậy.

Ảnh: Tòa nhà Lầu Năm Góc ở Washington, DC.
Bản quyền ảnh: SAUL LOEB / AFP

1 nhận xét:

  1. Toàn thế giới đều hiểu rằng Ze là con bài mà Mỹ dựng lên để điều hành đất nước UK theo ý đồ của Mỹ chứ hắn ta không hề phục vụ cho quyền lợi của người dân UK, thế nên việc Ze bị bị quản lý theo dõi thậm chí là thao túng là chuyện hoàn toàn bình thường, nội bộ UK cũng không nên giận làm gì

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog