Chia sẻ

Tre Làng

Đảo Cát Bà mất điện vì tàu va vào đường dây điện 35KV

Một tàu hàng đã va chạm với đường dây 35KV ở khu vực cảng Lạch Huyện gây mất điện, khiến cuộc sống người dân và du lịch tại đảo Cát Bà bị ảnh hưởng.

Khoảng 16h10 ngày 26/8, đảo Cát Bà (huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng) bất ngờ mất điện toàn bộ. Theo thông tin từ Điện lực Hải Phòng, sự cố xảy ra trên đường dây 35KV giữa cột 104-105, đoạn cột điện vượt biển luồng Lạch Huyện.

Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định, do tàu hàng va vào đường dây 35KV gây ra sự cố gián đoạn cấp điện.

Lãnh đạo UBND huyện Cát Hải cho biết, địa phương đang phối hợp các ngành chức năng làm rõ và xử lý vụ việc. Dự kiến đến đêm 27/8, đảo Cát Bà sẽ được cấp điện trở lại.

Đại diện UBND huyện Cát Hải cũng thông tin, sự cố mất điện ảnh hưởng rất nhiều đến việc kinh doanh của các cơ sở kinh doanh dịch vụ, lưu trú, du lịch và cuộc sống của người dân địa phương.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên đảo Cát Bà bị mất điện vì sự cố tàu hàng va phải khiến đứt đường dây điện. Trước đó, vào năm 2017, một vụ việc tương tự cũng khiến toàn đảo Cát Bà mất điện trong 2 ngày.

Khôi Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog