Chia sẻ

Tre Làng

Báo Indonesia: 'Thua trên chấm phạt đền, Indonesia phải thừa nhận Việt Nam xuất sắc'

Kênh thể thao Liputan 6 của Indonesia đã giật tít: 'Thua trên chấm phạt đền, Indonesia phải thừa nhận sự xuất sắc của Việt Nam'.

U23 Indonesia được báo chí nước nhà khen ngợi sau thất bại trước Việt Nam - Ảnh: Bebasbaru

Tối 26-8, đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Indonesia 6-5 trong loạt sút luân lưu để bảo vệ thành công ngôi vô địch Đông Nam Á.

Trong bài viết sau trận đấu, cây bút Harley Ikhsan nhận định: "U23 Việt Nam và Indonesia đã cống hiến cho người xem một trận đấu rất kịch tính. Sau cùng chức vô địch phải được quyết định bằng loạt sút luân lưu may rủi và Việt Nam xứng đáng với chức vô địch".

Báo Erakini viết: "Nát lòng! U23 Indonesia thất bại trước Việt Nam ở loạt sút luân lưu và chỉ về nhì tại Giải U23 Đông Nam Á 2023". Trang Suara Merdeka có bài viết với tiêu đề: "Giấc mơ vô địch của U23 Indonesia đã bị chôn vùi. Chúng ta đã thất bại sau loạt sút luân lưu mãn nhãn".

Kênh truyền hình SuperSoccer TV đã ca ngợi màn trình diễn của U23 Indonesia và chúc đội nhà sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. SuperSoccer TV bình luận: "Indonesia đã thất bại cay đắng trước Việt Nam ở loạt đấu súng. Cảm ơn các bạn vì đã chiến đấu tuyệt vời. Hãy trở về và mạnh mẽ hơn trong tương lai".

Trang FaktaBola viết: "Cảm ơn các bạn đã chiến đấu hết mình, U23 Indonesia. Chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Trận đấu phi thường của Garuda Muda trong hơn 120 phút".

Tờ Bola ca ngợi: "Garuda Muda không thể vô địch U23 Đông Nam Á 2023, sau khi thua Việt Nam 5-6 trên chấm luân lưu ở trận chung kết, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu tuyệt vời. Hãy giữ vững tinh thần Garuda Muda, chặng đường phía trước còn dài".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog