Chia sẻ

Tre Làng

U23 Indonesia thua U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong đổ lỗi cho trọng tài

HLV Shin Tae-yong của Indonesia cho rằng trọng tài có nhiều quyết định kém ảnh hưởng tới trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023.

"Chúc mừng U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu này. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết mình", HLV Shin Tae-yong phát biểu sau trận chung kết. U23 Indonesia thua U23 Việt Nam trong loạt luân lưu với tỉ số 5-6 và đứng thứ hai tại giải U23 Đông Nam Á 2023.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không chê trách các học trò. HLV Shin Tae-yong nhấn mạnh rằng U23 Indonesia chơi tốt ở trận chung kết cũng như xuyên suốt giải đấu. Ông cho rằng lí do U23 Indonesia không thể vô địch là những quyết định không tốt của trọng tài.

"Thật không may trận đấu này bị phá hỏng bởi những quyết định tồi của trọng tài", HLV trưởng của U23 Indonesia nói.

"Trước trận đấu, tôi đã nói rằng có nhiều quyết định của trọng tài làm thay đổi kết quả trận đấu. Chúng tôi để mọi người xem lại và đánh giá trận đấu".

Trong trận đấu tranh ngôi vô địch, đội bóng xứ vạn đảo thi đấu ngang ngửa với U23 Việt Nam. Họ thoát được bàn thua trong tình huống phạt đền khi thủ môn Ernando Ari cản phá cú đá của Nguyễn Quốc Việt. Ở chiều nguọc lại, U23 Indonesia cũng có những cơ hội tốt.

Sau 90 phút không có bàn thắng, U23 Việt Nam và U23 Indonesia tiếp tục bất phân thắng bại trong hiệp phụ và phải giải quyết thắng thua bằng luân lưu. Đội bóng xứ vạn đảo làm tốt trong 5 lượt đá đầu tiên, không có cầu thủ nào đá hỏng.

Đến lượt thứ 6, thủ môn Ernando Ari không đánh bại được Quan Văn Chuẩn. U23 Việt Nam thắng 6-5 và giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

HLV Shin Tae-yong một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu cùng bóng đá Indonesia. Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển xứ vạn đảo vào năm 2021, nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa từng giành chiếc cúp nào ở các giải quốc tế. Khi U23 Indonesia đoạt huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 32, huấn luyện viên trưởng của đội bóng này là ông Indra Sjafri.

theo VTC News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog