Chia sẻ

Tre Làng

Mai Dũng phản pháo JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy và Nguyễn Bích Phượng

Mai Xuân Dũng: Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu VInh, Đặng Bích Phượng "phải trả món nợ độc gây ra cho gia đình tôi". 

Có lẽ, chưa bao giờ nội bộ đám “dân chủ” tự xưng lại xảy ra tình trạng lục đục, nghi ngờ lẫn nhau như hiện nay. Những “dân chủ” “hot”thì ra sức tố cáo nhau ăn quỵt tiền, nghi ngờ lẫn nhau trong minh bạch tài chính... Thậm chí, kể cả những kẻ trước đây từng quàng vai, bá cổ nhau thắm thiết thề thốt “tình anh em trăm năm mặn nồng” thì nay cũng quay sang “sủa” và “cắn”nhau ầm ĩ ở trên mạng xã hội facebook. 

Từng dùng những lời lẽ tâng bốc, nguyện thề sống chết cùng nhau vì cùng con đường “đấu tranh dân chủ”, song giờ đây, những điều trên đều tan biến thành bọt biển. Nguyễn Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Tường Thụy...đang cùng chĩa mỏ vào để tố và vạch trần Mai Xuân Dũng về tội ăn chặn tiền thông qua các quỹ “hỗ trợ” từ các cá nhân, tổ chức phản động trong và ngoài nước gửi về.

Cộng đồng mạng “dân chủ” vốn đã “mỏng manh dễ vỡ”, luôn nghi kỵ và thân ai nấy lo, nay thêm vụ việc Mai Xuân Dũng và đám Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Đặng Bích Phượng...cãi vã, hạ bệ và kể cả nhục mạ ầm ĩ thì lại càng bệ rạc, chán nản hơn. 

Nói về vụ việc Mai Xuân Dũng ăn chặn tiền từ các quỹ “hỗ trợ”, đây không phải là lần đầu tiên cáo già “dâm chủ” này bị tố cáo và vạch trần. Việc lợi dụng danh nghĩa giúp đỡ “dân oan” Dương Nội nói riêng và “dân oan” khắp cả nước nói chung cùng với việc lập nên nhóm “Cứu lấy dân oan” (CLDO), Mai Xuân Dũng cầm đầu cùng người tình kiêm thủ quỹ của mình là Phan Cẩm Hường, đệ tử thân cận Nguyễn Đức Giang lập nên các danh sách khống để ăn chặn tiền từ mỗi lần tổ chức trao tiền, gạo, mắm muối cho các đoàn “dân oan”. 

Sự việc này đã được Vietnamngayve bóc mẽ và phản ánh kịp thời sau những lời tố cáo thống thiết của sư nữ Đàm Thoa. Song, có lẽ, một phần, tiếng nói của Đàm Thoa trong làng “zân chủ” không có trọng lượng, phần khác, các chiêu trò của Mai Xuân Dũng quá ranh mãnh và tinh vi, gã ta dễ dàng bịt mồm Đàm Thoa và cố tạo hình ảnh một đại thiện nguyện trong mắt đồng bọn nên vì thế lời tố cáo cùng những chứng cứ minh chứng việc Mai Xuân Dũng cùng nhóm Phan Cẩm Hường, Nguyễn Đức Giang trục lợi từ các quỹ “hỗ trợ” thông qua CLDO rơi tõm xuống không trung vô định.

Sau khi tuyên bố CLDO tan rã để trục lợi số tiền lớn mà trước đó nhóm này chưa giải ngân, Mai Xuân Dũng tiếp tục “đẻ” ra 1 nhóm khác, lấy họ của mình làm tên. Đặc biệt, “rút kinh nghiệm” sau vụ đổ bể CLDO, cáo già Mai Xuân Dũng không để cho Phan Cẩm Hường và Nguyễn Đức Giang tham gia nhóm “Mai Info”, thậm chí còn hủy kết bạn trên facebook với 02 đối tượng này để một mình rảnh rang, tự tung tự tác với quỹ tài chính lớn mà không phải chia chác hay sợ bị lộ. 

“Mai Information” – “bình mới rượu cũ”, Mai Xuân Dũng lại tiếp tục các chiêu trò cũ để trục lợi những khoản tiền khủng từ các cá nhân, tổ chức phản động ở hải ngoại tin tưởng vào độ dẻo mép của “ông trùm chăn dắt dân oan” này. 

So về khoản kiếm tiền nhiều và nhanh, Nguyễn Lân Thắng, Đặng Bích Phượng, JB Nguyễn Hữu Vinh hay Nguyễn Tường Thụy khó mà bì kịp với Mai Xuân Dũng. Nguyễn Tường Thụy hay Đặng Bích Phượng, JB Nguyễn Hữu Vinh “chịu khó” nhặt nhạnh từng đồng nhuận bút hàng tháng khi cộng tác viết bài cho những trang lề trái như VOA Tiếng Việt, RFA, Việt Tân; Nguyễn Lân Thắng thì phải “tích cực” các hoạt động No-U FC thì mới có “thưởng” từ hải ngoại gửi về... Trong khi đó, Mai Xuân Dũng lại vừa được danh nghĩa là “giúp đỡ các dân oan” và lại được trục lợi khoản tiền khủng từ quỹ nhóm do mình lập nên. 

Có nhiều thông tin trên mạng từ nội bộ “dân chủ” giải thích về nguyên do đám Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy và Đặng Bích Phượng đều đồng thanh một dịp nhắm vào Mai Xuân Dũng rằng, xuất phát từ việc Mai Xuân Dũng trục lợi và dùng số tiền đó hưởng thụ 1 mình mà không chia sẻ với ai. Sau nhiều lần gián tiếp có, trực tiếp có, nói về việc chung chi với nhau khoản tiền béo bở từ quỹ tài chính rủng rỉnh kia không thành công. Bởi thế, JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Lân Thắng và vợ chồng Nguyễn Tường Thụy đã hẹn nhau như "không hẹn mà gặp", cùng lên fb tố Mai Xuân Dũng và kể lể những vụ việc họ Mai ăn quỵt tiền như thế nào từ trước tới nay. 

JB Nguyễn Hữu Vinh đăng bài thì đám Lân Thắng, Tường Thụy, Bích Phượng nhảy vào a dua, bợ đít và bình luận tương trợ lẫn nhau. Nguyễn Tường Thụy hay bất cứ ai trong nhóm đăng bài thì đám còn lại đều hành động tương tự. Ban đầu, Mai Xuân Dũng tỏ ra bình thản khi tiếp tục cập nhật thông tin số tiền từ các cá nhân, tổ chức gửi về nhóm Mai Infor và một số bình luận mang tính chất tường minh về công khai thu - chi của nhóm. Tuy nhiên, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Mai Xuân Dũng đã thốt lên "tút" đầy phẫn nộ và uất hận rằng:

"Vợ chồng Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng phải trả món nợ độc gây ra cho gia đình tôi. Không thể nhịn được nữa rồi". 

16 nhận xét:

  1. Kỳ thực ăn chặn tiền từ thiện, hớt váng đồng bọn, lừa thầy phản bạn… có xứng đáng bị “cạn tàu ráo máng”, “vạch áo cho người xem lưng” đến vậy không? Chả cần trích dẫn cũng dễ dàng có cả mớ các zận chủ chuyên lừa tiền, ăn chặn “dân oan”, ăn chặn “tù thiện” trong chính cái đám đang “đấu tố” Dũng Mai. Nguyễn Tường Thụy từng biến hóa 200 ngàn thành 2 triệu bị đồng đảng trong Hội Bầu bí tương thân phơi mặt. Nguyễn Lân Thắng bị hơi nhiều Việt kiều tố quịt tiền trắng trợn, không chỉ riêng vụ 100 Euros của Thanh Đỗ mà Thắng đã túm được Mai Thanh “giải oan cho nhau”. Hồng Thái Hoàng, Bun Bun Duy Nguyễn, Nguyễn Thanh Giang, vợ chồng Lê Thị Công Nhân,…có thể nói cả rổ các ông bà trùm của “quỹ” nọ “quỹ” kia đầy vết nhơ

    Trả lờiXóa
  2. Bị cả làng zân chủ bu vào đập “ông trùm” Dũng Mai ăn chặn tiền từ thiện, lập nick ảo ca tụng mình, bỏ rơi đồng bọn, lừa thầy phản bạn, … lôi kéo hầu hết cả cái làng này nhập cuộc, cho thấy, đây đúng là cuộc “đại chiến” vô tiền khoáng hậu trong làng zân chủ từ trước đến nay, tức quá Dũng Mai đã phản pháo vì cái đám zan chủ "chó chê mèo lắm lông" ông đây đéo vừa. Chúng mày thì đẹp đẽ đéo gì mà dìm hàng, bố mày cho biêt tay. Có lẽ, chưa bao giờ nội bộ đám “dân chủ” tự xưng lại xảy ra tình trạng lục đục, nghi ngờ lẫn nhau như hiện nay. Những “dân chủ” “hot”thì ra sức tố cáo nhau ăn quỵt tiền, nghi ngờ lẫn nhau trong minh bạch tài chính... Thậm chí, kể cả những kẻ trước đây từng quàng vai, bá cổ nhau thắm thiết thề thốt “tình anh em trăm năm mặn nồng” thì nay cũng quay sang “sủa” và “cắn”nhau ầm ĩ ở trên mạng xã hội facebook

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020019:42 19/11/16

    Đúng là chưa bao giờ nội bộ đám “dân chủ” tự xưng lại xảy ra tình trạng lục đục, nghi ngờ lẫn nhau như hiện nay. Trước kia chúng dùng những lời lẽ tâng bốc, nguyện thề sống chết cùng nhau vì cùng con đường “đấu tranh dân chủ”, thế mà giờ đây vì tiền chúng quay ra bóc mẽ nhau, hạ bệ nhau không thương tiếc, đúng là lũ lưu manh, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinh02340019:45 19/11/16

    Xét về mưu mô, thủ đoạn thì Mai Xuân Dũng cao tay hơn đám Nguyễn Tường Thụy hay Đặng Bích Phượng, JB Nguyễn Hữu Vinh rất nhiều. Trong khi các đồng nghiệp trong làng rận phải nhặt nhạnh từng đồng nhuận bút hàng tháng khi cộng tác viết bài cho những trang lề trái, Nguyễn Lân Thắng thì phải “tích cực” các hoạt động No-U FC thì Mai Xuân Dũng lại rủng tỉnh tiền bạc, đổi đời từ việc cứu giúp dân oan và ăn chặn các nguồn tiền tài trợ. Như vậy bảo sao đồng bọn của Dũng không bức xúc cho được

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23419:47 19/11/16

    Với chiêu bài hỗ trợ cho “dân oan” có hoàn cảnh khó khăn, Dũng cùng một số đối tượng tích cực hô hào, kêu gọi tài trợ từ các nhà “hảo tâm” nhưng thực chất để chia chác cá nhân. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, do “ăn tham” quá mức khiến làng anh em dân chủ trở nên đố kỵ nên chính những chiến hữu sát cánh cùng y đã bóc mẽ và vạch trần công khai trên các trang blog, các trang mạng xã hội khiến Dũng được phen mất mặt

    Trả lờiXóa
  6. Hagiang83619:49 19/11/16

    Đúng là lũ rận vô đạo đức, động chạm đến tiền bạc, quyền lợi là chúng sẵn sàng đấu đá bóc mẽ nhau. Chính bởi Mai Xuân Dũng đã kiếm chác được khoản tiền khung từ hoạt động CLDO nên đồng bọn của hứn đang cùng chĩa mỏ vào để tố và vạch trần Mai Xuân Dũng về tội ăn chặn tiền thông qua các quỹ “hỗ trợ” từ các cá nhân, tổ chức phản động trong và ngoài nước gửi về.

    Trả lờiXóa
  7. Bacgiang19019:52 19/11/16

    Từ một tên lưu manh, vô nghề nghiệp, sau khi lập ra nhóm cứu lấy dân oan thì Mai Xuân Dũng đã đổi đời, tiền vào như nước. Cả hai nhóm do Dũng lập ra là “Mai Info” hay “CLDO” do hắn cầm đầu dựng lên chỉ khác tên gọi, còn bản chất thì đều giống nhau: Lợi dụng mác “giúp đỡ” các đối tượng khác để khai khống, ăn chặn các nguồn “hỗ trợ” từ các cá nhân/tổ chức phản động trong và ngoài nước gửi về.

    Trả lờiXóa
  8. chẳng cần biết thực hư như thế nào, nhưng chúng ta thấy được 2 thứ. một là hoạt động của các nhà rân chủ từ trước đến này, cái điều đã thể hiện quá rõ bản chất của các vị, 2 là sự cắn xé nội bộ của rận chủ để dìm nhau xuống.

    Trả lờiXóa
  9. Chí ít ra thì Dũng Mai cũng lên tiếng để gỡ sĩ diện, chuyện này cũng có trong kịch bản chuẩn bị của nhà zân chủ, hãy xem thêm đê

    Trả lờiXóa
  10. Có trao qua đổi lại thì sẽ lại có thêm nhiều tình tiết và sự thật được phơi bày càng nhiều. Để xem xem Dũng Mai có đưa ra bằng chứng gì bác lại không chứ chỉ nói xuông thì bằng không.

    Trả lờiXóa
  11. Nguyên nhân đây xuất phát từ việc Mai Xuân Dũng trục lợi và dùng số tiền đó hưởng thụ 1 mình mà không chia sẻ với ai. Sau nhiều lần gián tiếp có, trực tiếp có, nói về việc chung chi với nhau khoản tiền béo bở từ quỹ tài chính rủng rỉnh kia không thành công. Bởi thế, JB Nguyễn Hữu Vinh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Lân Thắng và vợ chồng Nguyễn Tường Thụy đã hẹn nhau như "không hẹn mà gặp", cùng lên fb tố Mai Xuân Dũng và kể lể những vụ việc họ Mai ăn quỵt tiền như thế nào từ trước tới nay.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyên nhân như vậy nên Dũng không sửa được, đành lên tiếng cho có, cả thấy đưa ra thông tin gì để phản bác, mỗi lời tuyên bố.

    Trả lờiXóa
  13. Mỗi câu tuyên bố đòi trả món nợ độc, không có gì lập luận bảo vệ> Lạ thật!

    Trả lờiXóa
  14. Mỗi câu tuyên bố đòi trả món nợ độc, không có gì lập luận bảo vệ> Lạ thật!

    Trả lờiXóa
  15. Lại một tuồng kịch của đám rận chủ, suốt ngày thì chúng lên mạng keeo gào đoàn kết, đấu tranh vì nhân dân, vì dân tộc, vì Việt Nam tươi sáng nhưng hóa ra đó chỉ là các lời nói hão huyền, vô giá trị.
    Không cần nói điều này ra thì chắc chắn dư luận xã hội ai cũng hiểu rõ bản chất thực sự của đám dân chủ, chỉ có đám chống phá bên ngoài dường như không hiểu hay bị bịt mắt mà hàng tháng vẫn đều đều tài trợ cho lũ rận chủ này.
    Vở kịch cắn xé này chắc chắn còn rất dài và nhiều màn hay để mọi người đón xem

    Trả lờiXóa
  16. Có lẽ, chưa bao giờ nội bộ đám “dân chủ” tự xưng lại xảy ra tình trạng lục đục, nghi ngờ lẫn nhau như hiện nay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog