Chia sẻ

Tre Làng

Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố được điều động, luân chuyển

Trong năm 2022, có 4 Ủy viên Trung ương Đảng được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy, 5 nhân sự được bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố.

(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Trong năm 2022, có 4 Ủy viên Trung ương Đảng được điều động giữ chức Bí thư Tỉnh ủy, 5 nhân sự được bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố./.

(TTXVN/Vietnam+)

4 nhận xét:

  1. Luân chuyển cán bộ là khâu quan trọng để đào tạo, rèn luyện, chuẩn bị nguồn cán bộ lâu dài cho Đảng. Thực tế cho thấy, chất lượng cán bộ trung ương điều động, luân chuyển được nâng lên, đa số cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất, năng lực, uy tín; nhiều cán bộ sau thời gian điều động, luân chuyển đã có sự trưởng thành rõ rệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên cạnh kết quả đạt được, công tác điều động, luân chuyển cán bộ còn một số hạn chế như điều động, luân chuyển giữa các khối chưa hài hòa, luân chuyển từ địa phương về trung ương chưa nhiều.Một số ít cán bộ điều động luân chuyển còn thiếu kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng, quản lý nhà nước…

      Xóa
  2. Việc lựa chọn địa bàn, chức danh và chuẩn bị nhân sự điều động, luân chuyển đã gắn kết chặt chẽ với yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị, tình hình đội ngũ cán bộ của trung ương, địa phương, có sự đổi mới, phối hợp hiệu quả giữa các địa phương, cơ quan, đơn vị.

    Trả lờiXóa
  3. việc điều động luân chuyển cán bộ là rất đúng đắn, tránh tình trang cục bộ, cũng đồng thời để thử thách, đào tạo rèn luyện cán bộ, làm cho cán bộ ngày càng trưởng thành về năng lực, đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được gioa, phát triển kinh tế xã hooijn cho địa phương và nhân dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog