Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Khoai@

Mọi thứ đều có luật hoa quả chi phối. Ngồi ghế quan to, dù không có hành vi vi phạm pháp luật, thậm chí kết quả công tác rất tốt, nhưng nếu trong quá khứ anh có sai phạm nghiêm trọng thì một ngày đẹp trời nào đó, anh vẫn có thể xộ khám. Trường hợp của Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Nguyễn Văn Hải là một ví dụ nhỏ nhắn, xinh xắn. 

Hôm qua 15/11/2023, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Hải (ảnh bên) Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Hải Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ông Nguyễn Văn hải bị cáo buộc có sai phạm trong việc giao đất có thu tiền gây thiệt hại cho nhà nước trong thời gian làm Phó Chủ tịch huyện Đất Đỏ.

Việc khởi tố ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu bị khởi tố là để điều tra về tội "Vi phạm các quy định về quản lý đất đai theo điều 229 Bộ Luật Hình sự". 

Dĩ nhiên, các quyết định tố tụng nói trên đã được Viện KSND phê chuẩn.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trong thời gian giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ, ông Hải có liên quan đến việc giao đất có thu tiền nhưng không qua đấu giá, không đúng đối tượng gây thiệt hại cho ngân sách nhà nước.

Như vậy, ông Nguyễn Văn Hải bị khởi tố để điều tra không phải do những vi phạm pháp luật khi đang đương nhiệm chức vụ Giám đốc Sở TNMT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ông bị khởi tố do có hành vi sai phạm từ thời ông giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ. 

Xin chia buồn vì chính ông đã bốc vào ô "Tiêu tan sự nghiệp". 

Được biết ông Nguyễn Văn Hải sinh năm 1970, còn khá trẻ. Nhưng rất tiếc luật hoa quả đã ứng nghiệm vào ông. Rõ ràng, "Gieo gió ắt sẽ gặt bão".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog